Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Dự án biệt thự Venica Khang Điền Quận 9 mở bán 43 căn khu sinh thái hiện đại.

Dự án biệt thự Venica Khang Điền Quận 9 ra mắt 43 căn khu compound.
Dự án Venica Khang Điền là khu biệt thự biệt lập với 43 căn biệt thự đẹp đẳng cấp được chủ đầu tư là Khang Điền Phát triển tại Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, Tp HCM. Dự án tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay sát cạnh Quận 2 vô cùng thuận lợi về giao thông qua các khu vực, tiếp cận các tiện ích xung quanh và liên kết vùng dễ dàng, thông qua cao tốc Long Thành Dầu Giây dễ dàng tiếp cận trung tâm qua Mai Chí Thọ, tiếp cận các tỉnh lân cận cũng như các khu vực khác.
Quy mô dự án Venica Khang Điền Quận 9.
Biệt thự Venica Khang Điền Quận 9 với 43 căn khu sinh thái đầu tư trên diện tích đất là 3,1 Ha, với mật độ xây dựng rất thấp khoảng 24% còn lại là các tiện ích công cộng và không gian cho cây xanh công viên và các tiện ích vui chơi ngoài trời dành cho cư dân.
Dự án Venica Khang Điền Quận 9 với hơn 3 mặt giáp sông rạch, giống như một khu ốc đảo biệt lập cực kỳ an ninh, yên tĩnh ngay giữa đô thị nhộn nhịp, môi trường sống hoàn hảo giữa thiên nhiên như những biệt thự sinh thái, một nơi lý tưởng để sinh sống, để tận hưởng thư giãn trong môi trường trong lành giành cho những quý khách thành đạt.
Dự án Venica Khang Điền Quận 9 thiết kế tuyệt đẹp với 25 căn biệt thự đơn lập diện tích 266,4 m2 – 618,5 m2 và 18 căn diện tích 236,2 m2 – 377,8 m2 với dấu ấn thiết kế tuyệt đẹp với phong cách kến trúc bán cổ điển, hiện đại với các đường nét tinh tế.
Dự án Venica Khang Điền giao thông hoàn hảo.
Dự án Venica Khang Điền Quận 9 tọa lạc ngay góc đường Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh ngay giáp ranh Quận 2 tại vị trí nút giao thông có đường lên cao tốc, từ dự án rất thuận lợi giao thông qua các tuyến đường Cao tốc, Mai Chí Thọ về Quận 1, qua Đỗ Xuân Hợp ra xa lộ Hà Nội, qua Vành Đai 2, Vành Đai 3 tiếp cận Đồng Nai.
Từ biệt thự Venica Khang Điền Quận 9 tiếp cận các tiện ích trong vùng như trường học bệnh viện rất dễ dàng, trong vòng 5 phút tiếp cận Bệnh Viện Quận 2, 5 phút đến các hệ thống trường học cấp 1, 2,3 tại Phước Long B, Nhà thiếu nhi Quận 2, Trường Quốc tế AIS Sài Gòn . . .
Trong khu vực có hệ thống giao thông đang hoàn thiện phát triển, các dự án đã đầu tư hình thành và dự án đang đầu tư như Dự án Thủ Thiêm, Lucasta Khang Điền, Lake View . . . hình thành khu đô thị đẳng cấp, môi trường sống yên bình tiện ích và đẳng cấp trong vùng.
Tiện ích biệt thự Venica Khang Điền
- Diện tích tiện ích lên đến 900m2:
Hồ bơi (500m2 mặt nước, có chiều dài 35m, chiều rộng 17m)
Khuôn viên Bar - Cafe hơn 200m2 (Bar giữa hồ 40m2)
Phòng Gym 100m2 view trực tiếp hồ bơi.
Mini Mart và khu phụ trợ 100m2
4.THIẾT KẾ BIỆT THỰ VENICA
Thiết kế biệt thự Venica Khang điền rất đẳng cấp mang phong cách hiện đại nhằm tôn thêm đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu. Các tiện ích bố trí trong biệt thự rất thuận lợi cho sinh sống, môi trường trong lành.
5.GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Giá bán biệt thự Venica Khang Điền chỉ từ khoảng 20 tỷ 1 căn , vói chương trình tài trợ vốn vay ưu việt từ Ngân hàng, hỗ trợ vay vốn đến 70%, chương trình ân hạn vốn gốc và lãi vay từ chủ đầu tư.
Ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị căn nhà
http://alireal.vn/ma-giam-gia/ma-giam-gia-nguyenkim/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét